[Video] Tổng hợp 100 ý tưởng chụp ảnh trong 6 phút

Gần đây, bạn có cảm thấy 'bí' ý tưởng và không biết làm cách nào để thoát ra khỏi guồng quay? Video hướng dẫn thú vị này sẽ giúp bạn lướt nhanh 100 ý tưởng chụp ảnh sáng tạo chỉ trong 6 phút và chắc chắn nó sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng.

 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube


Đến với bạn từ kênh Mango Street, video hướng dẫn trên sẽ giúp tạo thêm nhiều cảm hứng chụp ảnh độc đáo, sáng tạo với rất nhiều thể loại nhiếp ảnh.

Bạn cũng nên tìm hiểu các tác phẩm đẹp của các nhiếp ảnh gia có tiếng khác trên các chuyên trang, diễn đàn, group khác nhau và ngay cả những bức ảnh không thuộc thể loại mà bạn yêu thích. Để tìm ra ý tưởng ban đầu rất khó - thực sự rất khó - và nếu bị đặt áp lực liên tục thì chắc chắn sẽ không thể sáng tạo bền vững được.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn luôn phải thường xuyên tham khảo nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ khác mới phát triển sáng tạo được. Mục đích chính của việc xem nhiều ảnh hay để tạo cảm hứng, ý tưởng và phong cách sẽ khơi dậy trong đầu, giúp bạn có thêm hướng mới để có được tác phẩm mới, tìm tòi ra sự thú vị riêng của mình. Dưới đây là tổng hợp một số ảnh printscreen từ video trên giúp bạn dễ dàng xem lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Tham khảo Fstoppers

 

Related Articles