Gợi ý cho các chàng FA muốn có ảnh chân dung lãng mạn

Bạn độc thân ư, chưa tìm được người yêu …? Hay chưa muốn vì…? Hẳn có rất nhiều lý do nhưng quan trọng là bạn thích có một bộ ảnh thật lãng mạn khi chụp một mình. Hãy xem những gợi ý thú vị của nhiếp anh gia Malley Victoria, bạn sẽ học được vài gợi ý phá rào' hình ảnh cô đơn đó mà trở nên đầy sức hút và thiện cảm!

 

Khi muốn chụp chân dung theo phong cách lãng mạn, thể hiện bạn là một anh chàng độc thân vui tính thì cũng có rất nhiều tư thế tiêu chuẩn sáng tạo được sử dụng.

Điều quan trọng của các nhiếp ảnh gia chuyên chụp cho các cặp vợ chồng/cả gia đình phải thể hiện sao cho toát lên được sự đằm thắm, hạnh phúc và gắn kết tình thân của các thành viên. Nhiếp ảnh gia Malley Victoria sống tại LaGrange, Georgia, là người chuyên chụp thể loại này. Mở rộng hơn, cô đã hướng dẫn cho các FA loạt ảnh chân dung của một chàng trai theo phong cách yêu đời, tâm hồn rộng mở.

Loạt ảnh có tiêu đề, “One is The Loneliest Number.”

 

"Bạn tôi, Brett, một anh chàng độc thân và thực sự hài hước", Victoria chia sẻ. "Anh ấy đã đến hỏi tôi ý tưởng này và tôi đã lên kịch bản cùng thực hiện ngay."

  

 

 

 

 

   

Bạn có thể tìm thấy thêm nhiều tác phẩm của Victoria trên link Facebook.

 

 

Theo Petapixel

Related Articles