Nikon tiết lộ về D850: Camera 'vượt quá mong đợi'

Hôm nay, Nikon đã xác nhận về “kẻ kế nhiệm” model D810 đang chuẩn bị ra mắt thị trường: D850 (gọi tắt là D820 trong những tin đồn trước đó). Nó sẽ là một "thế hệ full-frame DSLR tiếp theo có tốc độ và độ phân giải ưu việt trang bị cả tính năng Timelapses 8K". 

Bài liên quan:
Tin đồn: Nikon D820 trang bị cảm biến Sport 45-46MP, hệ thống AF tương tự như D5

Hình ảnh minh họa trên chỉ là ảnh rò rì, không chính thức được công bố bởi Nikon


"D850 sẽ là chiếc máy đáng gờm cho những người yêu sáng tạo". Nikon cho hay, đây sẽ là sản phẩm “không thỏa hiệp về chất lượng hình ảnh, một model vượt trội và có tính linh hoạt cao, thích hợp với các nhiếp ảnh gia không chuyên và cả các tay chuyên, những photographer có sở thích chụp phong cảnh, đám cưới, thể thao, thời trang, hình ảnh thương mại và nội dung sáng tạo đa phương tiện". 

Nikon cũng bày tỏ tin tưởng, các nhiếp ảnh gia sẽ không phải thất vọng với sản phẩm mới này: "Model D850 sẽ vượt qua sự mong đợi bởi nó còn có thể làm vừa lòng cả các nhiếp ảnh gia thích độ phân giải cao và tốc độ vượt trội."  

Là một phần kế hoạch “vén màn”, Nikon đã đưa lên YouTube đoạn video ngắn dưới đây, cho thấy cả khả năng timelapse 8K của D850:

  

Dựa vào các báo cáo trong nhiều tin đồn trước đó, camera Nikon D850 có thể trang bị một cảm biến 45-megapixel và sử dụng hệ thống tự động lấy nét giống như Nikon D5. 

Có thể, Nikon sẽ chính thức thông báo về D850 vào cuối tháng 7 và sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 9. Vậy là các Nikonian sẽ sớm nhận tin về máy ảnh này vào tháng 8.

Theo petapixel

 

Related Articles