Nikon xác nhận & thông báo dịch vụ sửa chữa miễn phí chốt dây đeo máy ảnh Z8 bị lỏng

Nikon đã chính thức thông báo sửa chữa miễn phí máy ảnh Z8 có vấn đề về chốt dây đeo và đưa ra lời khuyên dịch vụ dành cho chủ sở hữu chiếc máy bị ảnh hưởng cùng với lời hứa sẽ sửa chữa miễn phí cho các nhiếp ảnh gia.

 

 

Đại diện của công ty cho biết “khoen dây đeo máy ảnh bằng kim loại” hay còn gọi là móc dây đeo như nhiều người thường nói, có thể bị lỏng hoặc tách rời khỏi thân máy ảnh. Việc yêu cầu các đại lý và nhà phân phối kéo mạnh các chốt dây đeo Z8 sau khi có thông báo rằng chúng có thể bị lỏng đã giúp công ty phân vùng các số sê-ri bị ảnh hưởng.

Sau khi điều tra vấn đề trong vài tuần qua, công ty cho biết rõ ràng rằng việc này có thể xảy ra nếu các khoen “chịu các điều kiện như tác động mạnh hoặc căng thẳng liên tục”. Ngoài ra, Nikon đã xác định một loạt số sê-ri máy ảnh có thể bị ảnh hưởng và sẽ sửa chữa miễn phí các máy ảnh này.

Vị trí chốt dây đeo Nikon (Ảnh: Nikon) 


Dưới đây là trích tuyên bố của Nikon:

Nikon coi trọng niềm tin của khách hàng hơn tất cả. Vào ngày 7 tháng 8, chúng tôi đã đưa ra Tư vấn dịch vụ kỹ thuật (TSA) cho người dùng máy ảnh Z8 để giải quyết vấn đề trong đó các lỗ xỏ dây đeo máy ảnh bằng kim loại có thể bị lỏng hoặc tách khỏi thân máy nếu chịu các điều kiện như va đập mạnh hoặc chịu lực nặng liên tục.

Chúng tôi nhận thấy đây là một vấn đề quan trọng và cam kết giải quyết nó càng sớm càng tốt. Công ty đã xác định một loạt số sê-ri máy ảnh Z8 có thể xảy ra sự cố và sẽ kiểm tra các máy ảnh hiện hành cũng như thực hiện các bước cần thiết để khắc phục sự cố này mà người tiêu dùng không phải trả phí, ngay cả khi bảo hành đã hết hạn. Nikon cũng sẽ thanh toán mọi chi phí vận chuyển đến và đi từ trung tâm dịch vụ của Nikon. Vui lòng gửi các câu hỏi liên quan đến vấn đề này đến nhóm dịch vụ khách hàng của Nikon. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào và cảm ơn sự kiên nhẫn và thông cảm của bạn. 

Jay Vannatter, Phó chủ tịch điều hành của Nikon Inc., nói thêm.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi là duy trì lòng tin mà chúng tôi đã xây dựng với người dùng của mình. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã quyết định thực hiện hành động quyết đoán để giải quyết vấn đề này. Tư vấn Dịch vụ Kỹ thuật (TSA) mà công ty ban hành hôm nay sẽ cho phép khách hàng sửa chữa máy ảnh Z8 của họ mà không mất phí. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đối với người dùng và muốn cảm ơn họ vì sự kiên nhẫn và sát cánh cùng thương hiệu Nikon".

 

Vị trí của số sê-ri trên Nikon Z*=8. | Nikon

Nikon đã tập hợp một trang chính thức kiểm tra số sê-ri của Z8 để xem liệu nó có bị ảnh hưởng bởi hay không. Công ty cũng đã thêm thông tin vào trang của tất cả Tư vấn Dịch vụ Kỹ thuật cho Z8.

Theo Petapixel

Related Articles