[Video] 5 Lý Do Lightroom Là Lựa Chọn Tốt Để Chỉnh Sửa Ảnh Phong Cảnh

Chụp ảnh phong cảnh thường yêu cầu xử lý hậu kỳ trên mức trung bình và đối với công việc chỉnh sửa nâng cao, hầu hết các nhiếp ảnh gia đều chuyển sang Photoshop. Tuy nhiên, đó có thể không phải lúc nào cũng là sự lựa chọn tốt nhất.

 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

Video hướng dẫn thú vị này của một nhiếp ảnh gia phong cảnh dày kinh nghiệm đưa ra thảo luận về 5 lý do tại sao Lightroom thường là lựa chọn tốt hơn để chỉnh sửa ảnh phong cảnh đối với ông.

Đến với bạn từ Alister Benn của kênh Expressive Photography, ông sẽ cho biết vì sao Lightroom đôi khi là lựa chọn tốt hơn để chỉnh sửa ảnh phong cảnh mà bản thân nhìn ra. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không cần dùng tới các khả năng nâng cao hơn của Photoshop.

 

Ảnh chụp màn hình  

Alister cho hay: "Nhất là khi tôi không chắc mình muốn chỉnh sửa hình ảnh bằng phần mềm nào thì Lightroom vẫn là lựa chọn tốt cho đến nay."

 

Ảnh chụp màn hình

"Trong Photoshop, các chỉnh sửa thường yêu cầu bạn thêm một lớp điều chỉnh, điều này có thể tạo thêm thao tác cồng kềnh và tốn thời gian. Mặt khác, Lightroom đặt tất cả các điều khiển ngay phía trước, giúp rất trực quan và nhanh chóng, đó là lý do tại sao tôi thích app này hơn.?

Mời xem video ở trên để biết thông tin đầy đủ từ Benn.

Theo Fstoppers

Related Articles