[Video] Không cần là mẫu chuyên nghiệp nhưng bạn vẫn có những pose hình thật phong cách!

Dù không sở hữu chiều cao chuẩn như người mẫu nhưng các nàng vẫn có thể có được những khung hình ấn tượng và thật phong cách nếu biết tạo dáng để tôn lên vẻ quyến rũ. Video này cũng hữu ích cho các nhiếp ảnh gia muốn tham khảo để gợi ý cho các nàng chưa có nhiều kinh nghiệm trước ống kính. 

Xin mời xem video hướng dẫn của Anita Sadowska:

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

NAG Anita Sadowska đã thực hiện đoạn video dài 14 phút hữu ích này, trong đó cô đã chia sẻ các mẹo hay, đơn giản giúp các nàng không có nhiều kinh nghiệm tạo dáng trước máy ảnh vẫn dễ dàng có những khung hình như ý.

Với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Irene Rudnyk, Sadowska đã thể hiện một số tư thế đơn giản mà vẫn khiến cho các nàng trông thật quyến rũ và duyên dáng nhất trong khung hình. Ví dụ, khi đối tượng của bạn đi giày đế bằng thì đừng đứng thẳng như khúc gỗ mà nên để một chân thẳng, một chân co lên đối diện máy ảnh - mục tiêu là tạo dáng sao cho người mẫu trông cao và thon thả nhất có thể.

Sadowska nói, hãy khiến cho người mẫu cảm thấy thoải mái và nên tạo dáng sao cho mẫu trông cao hơn và kèm theo đó là các kỹ thuật hay áp dụng khi chụp ảnh chân dung. 

 

 

 Ảnh chụp màn hình

 

Theo Anita Sadowska & ISO 1200

 

 

Related Articles