Câu chuyện cảm động của bà mẹ ngồi xe lăn muốn truyền cảm hứng cho con trai qua bộ ảnh cheo leo vách đá

Sáng tạo ra các bức ảnh đẹp mê hồn nhưng khiến người xem thót tim vì sự nguy hiểm & đầy thách thức là biệt tài của Benjamin Von Wong. Loạt ảnh mới nhất của anh lấy bối cảnh người mẹ ngồi xe lăn và con trai trong tình huống nguy kịch đang chơi vơi bên vách đá. Sau câu chuyện cảm động của một nữ vận động viên có tên Sarah Jane phải ngồi xe lăn. Cô từng là người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, một nhà leo núi & trượt tuyết giỏi đã bị liệt đôi chân sau tai nạn và muốn truyền cảm hứng cho con trai mình từ bộ ảnh này.

Bài liên quan:
Chân dung siêu thực chụp cùng cá mập này 100% là thật
"Tiếng kêu cứu" từ biển cả trong loạt ảnh nàng tiên cá quằn quại với 10.000 chai nhựa

 Điều đáng nói là sự kỳ công và nguy hiểm để có bộ ảnh này khi chính hai mẹ con Sarah và Hamish tự treo mình trên cao để diễn chứ không chỉ ở trong studio để ghép cảnh.

Trong dự án ảnh lần này, Von Wong làm việc nhóm với Karen Alsop, người thành lập Heart project, một nghệ sĩ tài năng về Photoshop, trong việc dựng cảnh người mẹ (Sarah-Jane) ngồi xe lăn đang cố gắng với tới con trai mình Hamish khi đang ở tình thế cheo leo trên vực sâu. Sarah-Jane từng là một nhà leo núi, trượt tuyết mạo hiểm, cô thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao phiêu lưu mạnh mẽ. 

Sarah cho biết tai nạn xảy ra khi con trai cô chỉ mới 4 tuổi. Vì không thể đưa con đến những trải nghiệm tuyệt vời mà mình đã từng trải qua nên Von Wong và nhóm của anh rất muốn giúp cô mang lại những trải nghiệm đó cho cậu bé.

 Cả đoàn đang tiến đến vách đá chuẩn bị dựng cảnh. Nguồn ảnh: Courtney Holmes

Kiểm tra dây treo vách đá trước để đảm bảo nó an toàn – Nguồn ảnh: Valentina Vee

Mời các bạn xem lại video behind-the-scenes về sự kỳ công của quá trình dựng cảnh:

Nếu bạn khởi lòng nhân ái và muốn giúp SJ, hãy theo liên kết này để quyên góp một phần nhỏ tấm lòng cho cô. Và, tất nhiên, nếu bạn muốn xem thêm các dự án nhiếp ảnh của Ben, hãy truy cập theo các địa chỉ sau đây: website của Von Wong; Facebook ; Instagram hoặc qua website của Sarah.

Chia sẻ của Sarah cùng ekip:

Theo petapixel 

Related Articles