Thế giới tí hon đầy sáng tạo của nhiếp ảnh gia tài năng 14 tuổi

Bạn bắt đầu làm việc với Photoshop từ năm bao nhiêu tuổi? Cậu bé Natick mới 14 tuổi sống tại Massachusetts, Mỹ đã là nhiếp ảnh gia được 6 năm nay, có nghĩa là lần đầu tiên em cầm trên tay chiếc máy ảnh của mình và dùng phần mềm Photoshop Toolbox khi mới 8 tuổi!

Từ năm 2011, Zev đã chia sẻ công việc của mình qua Flickr dưới cái tên Fiddle Oak. Các bức ảnh em chụp với rất nhiều thể loại khác nhau, nhưng riêng chủ đề "thế giới thu nhỏ" của em đã thu hút số lượng người yêu thích nhiều nhất. Zev đã chụp ảnh chính bản thân và gia đình của mình, sau đó tải vào Photoshop. Bằng các thao tác khéo léo của mình, Zev đã tự biến hóa nhân vật vào một thế giới khổng lồ đầy trí tưởng tượng. Sau đó, cậu bé đã "mất nhiều giờ làm việc cực nhọc" để pha trộn các tấm ảnh lại với nhau thành một bức ảnh tổng hợp, Zev chia sẻ. Để hoàn thành những tác phẩm ấn tượng này, cậu bé cũng có thêm sự trợ giúp của ông nội và chị gái 18 tuổi của mình.

Các bức ảnh chụp rất đẹp, tạo hình đáng yêu và ấn tượng cho thấy tài năng sáng tạo vô bờ của em. Có những bức ảnh nhìn thật khó tin là nó được làm bởi một cậu bé mới 14 tuổi:

... Và sáng tạo với chiếc đồng hồ bỏ túi của ông nội cậu bé. 

Theo petapixel

Related Articles