[NAG Tài năng] Quay phim ấn tượng bằng điện thoại đơn giản với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng KopDinh

Loạt clip chia sẻ rất hữu ích lần này đến từ content creator, filmmaker Kop Dinh, idol đầy đam mê trong lĩnh vực quay phim, du lịch. Dưới đây là 3 clip ngắn gọn thú vị của anh sẽ giúp cho các bạn quan tâm quay film trên mobile với những kỹ thuật hiệu quả, chuyên nghiệp.

Chưa bàn về những video vô cùng hấp dẫn với những chuyến khám phá kỳ thú và cảnh quay đẹp mắt, ấn tượng, lần đầu tiên mà DuyTom tiếp xúc với Kop Dinh là một chàng trai khiêm tốn, nhẹ nhàng, rất chan hòa. 

Kop Dinh Youtube :: Facebook 

Khi tìm hiểu về các video của Kop Dinh, bạn có thể sẽ ngỡ ngàng thích thú dù chỉ được chiêm ngưỡng qua màn hình về những nơi anh ghé qua, những địa danh vô cùng quen thuộc ở Việt Nam và những nơi nổi tiếng cả nước ngoài nhưng được khám phá với những góc quay, cách quay sáng tạo & chuyên nghiệp sẽ khiến người xem phấn khích với cảm giác mới mẻ, dấn thân và đầy khám phá thú vị. 

Kop Dinh từng chia sẻ, hành trình làm phim về du lịch thú vị khiến anh thay đổi nhiều đến vậy. Mới đầu anh bước vào lĩnh vực này với những thước phim chỉ để cho vui. Nhưng dần nó đã trở thành đam mê, sở trường của videographer nổi tiếng và đầy đam mê khám phá này.

 

Kop Dinh: Đi để kết nối với người khác và với chính mình 

 

 Kop Dinh cũng thường xuyên đưa những video chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay về quay phim, hướng dẫn cho những người xem từ newbie "chập chững" vào nghề cho tới cả các "lão làng"

Content creator, filmmaker Kop Dinh còn có không ít video hay chia sẻ những cách quay film, kỹ thuật quay film khác (như travel cine, ) và nhiều video của anh cũng được các hãng du lịch lớn quan tâm và lựa chọn để quảng bá. Có lẽ các bạn yêu thích quay phim sẽ khó mà bỏ qua kênh khám phá thú vị lên trời xuống biển không thiếu gì này! 

Dưới đây là ba hướng dẫn cô đọng ngắn gọn của anh về cách quay phim trên điện thoại cho số đông người dùng hầu như đều có thể thực hiện được với cách khám phá sáng tạo những góc quay độc đáo, kỹ thuật chuyên nghiệp. 

Video hướng dẫn quay phim đẹp bằng điện thoại - phần 1

 

 

 

Video hướng dẫn quay phim đẹp bằng điện thoại - phần 2 

 

 

 

Video hướng dẫn quay phim đẹp bằng điện thoại - phần 3

 

 

Hãy thử từng kỹ thuật, động tác và thực hành theo chàng trai tài hoa này, bạn sẽ có kết quả thú vị ngay!

Image/Video credit: Kop Dinh

Related Articles