Sử dụng hiệu quả Content-Aware Fill để sửa ảnh nhanh trong Photoshop

Tính năng Fill Content-Aware đầy mạnh mẽ là một trong những tiến bộ trí thông minh nhân tạo trong sự phát triển của Photoshop cho phép bạn 'dọn sạch' nhanh chóng và hiệu quả những chi tiết thừa trong bức ảnh mà không cần phải thực hiện các tác vụ mất thời gian để đạt kết quả thuyết phục. 

 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube 

 

Mặc dù tính năng này không hoạt động cho mọi trường hợp, nhưng tính hữu ích của nó rộng hơn bạn nghĩ. Video hướng dẫn thú vị này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng công cụ Content-Aware để loại bỏ sự phân tâm trong hình ảnh một cách hiệu quả và thuyết phục.

Đến với bạn từ Aaron Nace trên kênh Phlearn, hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy những thông tin chi tiết của việc sử dụng công cụ Fill Content-Aware (nâng cấp trí tuệ nhân tạo) trong Photoshop.

 

 

Dưới đây là ảnh chụp màn hình một vài thao tác ban đầu:

 

 

 

 

 

 

 

 

Điểm mạnh của Content-Aware là nó giúp bạn không phải làm nhiều thao tác mất thời gian như trước đây để chỉnh sửa một cách thông minh, nhanh gọn hơn.

Nếu bạn chưa quen với việc sử dụng công cụ này, hãy nhớ rằng nó tạo ra một kết quả mới mỗi lần, vì vậy nếu bạn không thích kết quả vừa được tạo ra thì bạn chỉ cần chạy lại. Hãy xem video hướng dẫn tỉ mỉ ở trên để biết cách làm đầy đủ từ Nace.

Theo Fstoppers

Related Articles