Kính mắt ACE Eyewear có thể chụp ảnh, đăng lên Facebook & Instagram

Theo bước chân của Snapchat's Spectacles vào thế giới kính mắt chụp ảnh chính là Acton. Công ty này đã giới thiệu cặp kính mát mới có tên gọi là ACE Eyewear có thể tự động chụp ảnh và quay video gửi lên Facebook, YouTube và Instagram cho người dùng.

Bài liên quan:
Snapchat ra mắt Spectacles - kính râm tích hợp camera

Cặp kính có bộ cảm biến 8MP với bộ xử lý Dual Core MIPS 1.2 GHz, "tiêu thụ điện năng cực thấp" và có khả năng ghi hình ở định dạng JPEG, video HD (1792px x 1168px) ở tốc độ 24 khung hình/giây liên tục 40 phút. Ngoài ra còn có một micro tích hợp để thu âm. Camera có chế độ xem góc rộng 120 độ, cho góc nhìn POV thực tế tới cảnh quay. Hình ảnh và video có thể được ghi âm chỉ với một lần bấm. 

Theo trang PhoneArena, ACE Eyewear có thiết kế đậm chất thời trang sẽ "thu hút" hơn so với Spectacles của Snap và giá lại mềm hơn.

ACE Eyewear có thể đưa livestream lên facebook, Instagram hay YouTube thông qua app ACTON chuyên dụng. Ứng dụng cũng cho phép quản lý và chia sẻ dễ dàng các bức ảnh của bạn.

  

Kính có trọng lượng 50 gram (1,76 ounces) và tuổi thọ pin khoảng 8 tiếng khi ở chế độ chờ, và 1,5 tiếng khi ghi hình liên tục. Cặp kính còn có thể chống thấm nước và chống gỉ tới mức IP55.

 

Sản phẩm vẫn đang trong quy trình sản xuất, và theo trang web của Acton nó vẫn ở giai đoạn "nguyên mẫu 1". Acton hi vọng sẽ bắt đầu vận chuyển đơn đặt hàng sớm vào tháng 4 năm 2018. Bạn có thể đặt trước ACE Eyewear từ trang web Acton với giá chiết khấu là 99 USD (giá bán lẻ là 199 USD).


Video giới thiệu thử nghiệm của Ace Eyewear trên đường đua Sonoma

 

Theo The Verge

Related Articles