DJI tiết lộ về hai bộ chống rung cầm tay cho DSLR & smartphone trước thềm hội chợ CES 2018

DJI, công ty nổi tiếng sản xuất drone của Trung Quốc, vừa ra mắt hai sản phẩm gimbal chống rung cầm tay Mobile 2 và Ronin S dành cho máy ảnh DSLR/mirrorless & smart phone ngay trước thời điểm khai mạc triển lãm CES 2018 tại Las Vegas.

 

Đầu tiên là Osmo Mobile 2, thiết bị ổn định hình ảnh cho điện thoại thông minh, sẽ được phân phối tại các cửa hàng trực tuyến của Apple trong thời gian mới ra mắt. Sản phẩm thứ hai là bộ ổn định Ronin S, sản phẩm hoàn toàn mới dùng cho máy ảnh mirrorless và DSLR.

DJI OSMO MOBILE 2

Osmo Mobile phiên bản 2 được cải tiến với thiết kế thông minh hơn giúp biến smartphone của bạn thành chiếc camera có khả năng chống rung tốt. DJI OSMO MOBILE 2 đã có thêm tính năng tích hợp pin sạc giúp kéo dài thời gian chụp lên đến 15 giờ, gấp ba lần so với pin của Osmo Mobile đời đầu. Nó cũng được trang bị thêm vài nút bấm mới giúp người dùng dễ dàng thao tác với điện thoại trong khi chụp. Ngoài ra, Osmo Mobile 2 còn nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Với DJI OSMO Mobile 2, bạn có thể dùng để giữ điện thoại để chụp chân dung tự sướng một cách đơn giản nhẹ nhàng.

DJI Osmo Mobile 2 sẽ có giá bán lẻ là 129 USD và được phân phối độc quyền tại Apple.com và người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 23 tháng 1. Vào đầu tháng 2 cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng store.dji.com, DJI Flagship Stores và DJI Authorized Retailers.

  

RONIN S HOÀN TOÀN MỚI

Ronin S là bộ chống rung 3 trục hoàn toàn mới của DJI dùng cho cả máy ảnh mirrorless và máy ảnh D-SLR ở hai kích cỡ. Sản phẩm này cạnh tranh trực tiếp với các model Zhiyun Crane. Ronin S thích hợp với hầu hết với các ống kính máy ảnh lắp lên Canon 5D, Panasonic GH, và hệ thống Sony Alpha.

 

Ronin S có các nút điều khiển dành riêng cho máy ảnh và gimbal, đồng thời cho phép bạn chuyển đổi giữa các cài đặt SmoothTrack, ghi lại và dừng máy ảnh. Joystick có độ chính xác cao, tương tự như điều khiển máy bay không người lái (drone), cho phép bạn điều khiển máy ảnh một cách nhanh chóng và chính xác. Ronin S cũng trang bị chế độ Sport (Thể Thao) cho các chuyển động nhanh và các chế độ thông minh khác như Panorama, Hyperlapse, Track và CamAnchor.

Các phụ kiện đặc biệt đi kèm cho Ronin S cũng sắp có mặt, ví dụ như Focus Control Center, sẽ giúp người dùng điều chỉnh lấy nét, một giải pháp cho việc lắp trên xe hơi như DJI Master Force, DJI Master Wheels sẽ giúp bạn tích hợp được cả các phụ kiện mình yêu thích của hãng thứ ba.

Ronin-S sẽ có mặt vào quý II năm 2018. Sản phẩm được giới thiệu trên trang web chính thức của DJI, các cửa hàng flagship của DJI, cửa hàng bán lẻ được ủy quyền và các đại lý DJI trên toàn cầu. Giá bán sẽ sớm được thông báo trước khi ra mắt. Thông tin thêm về Ronin-S có thể tìm thấy tại ww.dji.com/ronin-s.  

Ông Paul Pan, Giám đốc sản phẩm cao cấp của DJI cho biết: "Với sự ra mắt của hai bộ ổn định này, DJI muốn hướng tới mục tiêu cung cấp công nghệ gimbal cho mọi đối tượng sử dụng. Osmo Mobile 2 giúp tăng khả năng chống rung cho điện thoại thông minh tốt nhất với mức giá phải chăng, và Ronin-S mang tới chất lượng công nghệ gimbal chuyên nghiệp của DJI trong diện mạo hoàn toàn mới. Sản phẩm hoàn hảo cho công việc quay phim bằng máy ảnh DSLR và mirrorless." 

Theo 9to5mac/DroneDJ

Related Articles