"Rooftopper" nổi tiếng của Trung Quốc đã rơi từ tòa nhà 62 ​​tầng

Mới đây, một cas-ca-đơ chuyên chụp các pha mạo hiểm trên nóc nhà cao tầng nổi tiếng của Trung Quốc mới bị rơi từ trên đỉnh một tòa nhà 62 tầng sau khi mắc một sai lầm khủng khiếp. Vì anh đang ghi hình nên vụ việc đã vô tình được quay lại bằng máy ảnh.

>> Bài liên quan: 
Cô gái liều mạng tạo dáng lơ lửng trên nóc tòa nhà ở Dubai không dùng dây đỡ 

Telegraph cho biết Wu Yongning, 26 tuổi, đã đồng ý chụp ảnh cho chiến dịch ngày 8 tháng 11 trên tòa nhà Trung tâm Huayuan Hua ở thành phố Changsha nhận tài trợ thương hiệu để đổi lấy ¥ 100,000 (~ 15.000 USD). Các phương tiện truyền thông địa phương nói rằng Yongning đang tìm cách giúp gia đình thoát nghèo, trả tiền chữa bệnh cho mẹ và lo tiền chuẩn bị cho đám cưới của anh.

 
Yongning nổi tiếng với các cảnh quay/chụp lơ lửng trên nóc tòa nhà cao tầng 

Dưới đây là những đoạn phim dựng tóc gáy mà Yongning thực hiện. Người xem chỉ nhìn không đã thấy run hết cả chân rồi!



Yongning đang quay cảnh phim bám lơ lửng vào mép mái nhà. Tuy nhiên, khi đang cố gắng trèo lên thì anh bị đuối sức và trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, Yongning đã rơi mất dây kẹp rồi ngã xuống. Ngay lúc đó đang có một máy quay được thiết lập nên đã ghi lại toàn bộ sự cố xảy ra (Cảnh báo: người yếu tim không nên xem):

 

 

Yongning là một trong những cas-ca-đơ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, đã có hơn 1 triệu người theo dõi qua các dịch vụ mạng xã hội Trung Quốc. Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh gây ảo giác - thường chụp bằng những cây gậy tự nhiên - tự đứng, ngồi, nằm, và treo lơ lửng trên đỉnh của những tòa nhà cực kỳ cao:

 

 

Yongning cũng từng là một diễn viên đóng phim, anh đã chia sẻ hơn 300 bức ảnh và video các pha nguy hiểm của mình, tất cả đều được ca ngợi và phê bình rộng rãi. 

Chuyện buồn này cũng từng xảy ra với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng chuyên chụp ảnh trên mái nhà, Eric Paul Janssen, đã chết chỉ một tháng trước. Anh bị rơi từ tầng 20 của một khách sạn sang trọng ở Chicago. Đây là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ đến những bạn trẻ Việt Nam nói riêng đang manh nha thể loại chụp hình vô cùng mạo hiểm này. Chúng ta tuyệt đối không nên thử vì vận may không bao giờ đứng về ai hoàn toàn. Một sai sót thì cái giá phải trả sẽ rất đắt

Theo BBC/Telegraph/NYpost

Related Articles