Những ảnh cưới đẹp nhất năm 2017 khiến người xem bất ngờ bởi tính chân thực

Sự chân thực từ tấm lòng thường dễ chạm tới trái tim con người nhất. Giải thưởng Fearless Awards, chuyên trang tôn vinh những nhiếp ảnh gia chụp đám cưới đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới, đã có những tấm hình đẹp & ý nghĩa làm hài lòng ngay cả những người còn độc thân với loạt ảnh rất đời thường toát lên sự yêu thương và trân trọng với nhiều khoảnh khắc xúc động của tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình là những tác phẩm có khả năng vào Top của Fearless Awards 2017...

Tham gia trên Fearless Awards cũng có khá nhiều nhiếp ảnh gia đang sống tại Việt Nam, mời các bạn tham khảo thêm về các bức ảnh của họ tại đây. Điều thú vị là người sáng lập nên trang web này là Huy Nguyễn, một phóng viên ảnh và nhiếp ảnh gia đám cưới thành công sống tại Dallas, Mỹ.

  

Fearless Awards là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu những bộ sưu tập ảnh cưới chất lượng nhất đến từ nhiều quốc gia được lựa chọn cẩn thận theo chu kỳ hai tháng một lần. Các bức ảnh tham dự được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo dày dặn kinh nghiệm. Trang Bored Panda đã biên soạn một danh sách Fearless tốt nhất và được dự báo là sẽ tranh lên ngôi đầu bảng của năm 2017:

 

 Tham khảo BoredPanda

Related Articles