Lộ diện những hình ảnh mới nhất về 6D Mark II, với quay phim chống rung 5 trục

Những hình ảnh đầu tiên, cũng là mới nhất về Canon 6D Mark II đã lộ diện, với những đường nét thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Các chức năng chi tiết của máy cũng lần đầu được công bố. Chiếc máy có chống rung điện tử năm trục khi quay video và được dự định ra mắt vào 29/6 tới. 

 

Theo những hình ảnh mới nhất, 6D Mark II sẽ có chế độ A+ tự động hoàn toàn, chế độ CA, SCN (scene) để hỗ trợ người chơi mới. Các tùy chọn lưu thiết lập C1, C2 vẫn giữ nguyên. 

Vòng xoay khẩu độ được thiết kế theo dạng vân gai hoàn toàn mới giống 77D. 

Đặc biệt 6D Mark II được cho là trang bị các tính năng quay video rất mạnh khi có khe cắm Mic thu thanh riêng, Full HD (vẫn chưa có 4K), tự động lấy nét, chống rung điện tử 5 trục (không phải chống rung cơ học) và chỉ có tác dụng khi quay phim, giống như 800D. Đây là động thái cạnh tranh với Sony khi dòng Canon một số nổi tiếng là có màu sắc tinh tế và dàn lens đi kèm phong phú. 6D Mark II chắc chắn sẽ vượt trội so với Sony A72, Nikon D610. Và các hãng này sẽ phải nhanh chóng có câu trả lời thích đáng nếu không muốn tụt hậu. 

Canon 6D Mark II có cảm biến  26.2 million pixels - chỉ thua 5D4 tí chút. Số điểm lấy nét là 45 cộng với chụp tự động lên tới 6.5 khung hình giây. Với các tính năng không hề thua kém 5D4 này, dự báo cả 6D lẫn 5D Mark III đều sẽ bị cạnh tranh gay gắt và sẽ xuống giá. Tuy nhiên việc giảm giá sẽ rất từ từ và có thể chưa rõ rệt trong năm nay. 

ISO mặc định: 40000 (mở rộng lên ISO: 102400)
Màn hình xoay lật đồng thời cảm ứng.
Wi-Fi, Built-in GPS
Size: 144.0 x 110.5 x 74.8 mm
Nặng: 765 g

Related Articles