Flightlapse tuyệt đẹp về hành trình bay dưới dải ngân hà được chụp bởi một phi công

Đây là timelapse cảnh đêm tuyệt đẹp được chụp từ cabin máy bay của hãng hàng không Thụy Sĩ trong chuyến bay từ Zurich (Thụy Sĩ) đến Sao Paulo (Brazil). Timeslapse giúp người xem khám phá một góc nhìn khác đầy kỳ thú khi nhìn từ trên không xuống trái đất với các thành phố rực rỡ ánh đèn, sự phát triển của công nghiệp hàng không với rất nhiều máy bay khác đang bay phía dưới dải Ngân hà.

Timelapse được tạo ra bởi phi công tên Wick, kiêm nhiếp ảnh gia, nhân viên bán hàng 30 tuổi, đồng thời cũng là nhà sản xuất phim có trụ sở tại Thụy Sĩ, anh cũng là người sáng lập công ty sản xuất phim SkyProduction.

"Lượt chính của tôi là cầm lái trong cabin ngay buổi đầu tiên cuộc hành trình để cho một đồng nghiệp khác tranh thủ nghỉ ngơi trong buồng phi hành đoàn", anh nói tiếp. "Chúng tôi đang hướng về phía tây, người xem có thể nhìn thấy rõ ở phía bên trái của tôi."

Wick đã chụp tất cả các bức ảnh bằng ống kính Sony a7S và 35mm f/1.4. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công việc của anh trên BeyondClouds và Instagram. Anh cũng chia sẻ: "Việc bay qua đêm trong khi thế giới bên dưới chúng ta còn đang say ngủ là điều khá phổ biến đối với một phi công đường dài. Đây là lộ trình chuyến bay của tôi hôm nay đi qua khắp Đại Tây Dương đến Nam Mỹ. Chuyến bay gồm khoảng 340 hành khách."


Lộ trình chuyến bay của Wick 

Theo petapixel


{fcomment}

Related Articles