Acer giới thiệu màn hình 31.5 inch 4K dành cho các nhiếp ảnh gia

Màn hình máy tính 4K của Acer được ra mắt với mục tiêu hướng về các nhiếp ảnh gia và những người làm công việc liên quan tới thiết kế và sáng tạo khác. ProDesigner PE320QK có kích thước 31,5 inch giúp bạn xem các bức ảnh có độ phân giải cao một cách chi tiết. 

 
Sản phẩm từng được công bố tại sự kiện Next @ Acer ở New York trang bị một số công nghệ mà các nhà biên tập ảnh có thể đánh giá cao.

Acer đã tích hợp công nghệ HDR Xpert tăng cường độ sáng giúp tạo nên độ tương phản sinh động, trong khi độ bao phủ số lượng gam màu rộng hơn giúp màu sắc thực sự sống động. Màn hình hỗ trợ 130% không gian sRGB và 95% DCI-P3. Nó cũng tạo ra màu sắc chính xác với mức Delta E thấp <1. Ngoài ra còn có thêm tính năng VisionCare giúp hạn chế căng thẳng mệt mỏi cho mắt của các nhiếp ảnh gia trong khi tập trung chỉnh sửa ảnh.

Xét về tính thẩm mỹ, màn hình có thiết kế hiện đại với công nghệ ZeroFrame của Acer cho viền bao quanh cực mỏng, cung cấp cho người dung một "trải nghiệm thị giác liền mạch".


Acer BM320 có kích thước 32" và độ phân giải 3840 x 2160 điểm ảnh.


Với thiết kế mới này giúp người dùng khi ghép nhiều màn hình vào với nhau sẽ được trải nghiệm như nhìn 1 màn hình duy nhất cho hình ảnh vô cùng ấn tượng. Không dừng ở đó, sản phẩm này cũng có cả chân đế ErgoStand có thể điều chỉnh độ cao, nghiêng theo nhiều phía.

Các thông số khác bao gồm độ sáng 550 nits, thời gian đáp ứng 4ms, 2 cổng HDMI 2.0, DisplayPort 1,2, 4 cổng USB-C (cả một thiết bị thu hồi có thể sạc các với công suất lên đến 85W), và âm thanh 2 loa ngoài. Hiện giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Theo  PRNewswire & DPReview

 

Related Articles