Harvard đang có một khóa học nhiếp ảnh online miễn phí

Bạn đang muốn tìm hiểu về nhiếp ảnh từ Harvard? (Vâng, đó là đại học Harvard). Tin vui là học viện lâu đời nhất, giàu nhất, và nổi tiếng nhất ở Mỹ đang cung cấp một lớp nhiếp ảnh với 12 module kiến thức về ảnh kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí. Khóa học Nhiếp ảnh kỹ thuật số của Harvard được ra đời từ chương trình đã được chứng nhận learning service ALISON kể từ năm 2013 như một phần của sáng kiến mở từ trường đại học danh tiếng này.
 
 
 
Khóa học có tất cả 12 module, mất trung bình khoảng 10 đến 15 giờ để hoàn thành. Họ dạy theo một loạt các chủ đề cốt lõi trong nhiếp ảnh kỹ thuật số, bao gồm cả các thiết lập exposure, đọc biểu đồ, học hỏi về ánh sáng, kiến thức về cách hoạt động của cảm biến và ống kính... Dưới đây là ảnh chụp màn hình của chương trình:
 
 
 
Nếu bạn hoàn thành tất cả các module và được ghi nhận ít nhất 80% hoặc nhiều hơn trên mỗi đánh giá, bạn có thể đủ điều kiện để nhận được một bằng chứng nhận tốt nghiệp ALISON dưới hình thức giấy chứng nhận hoặc file PDF. Nếu bạn muốn có một sự công nhận chính thức từ Harvard, bạn sẽ cần thêm một khoản tiền. Cho đến nay, chương trình đã đón nhận hơn 400.000 học sinh tham gia khóa học. Hiện nó được đánh giá 4 trong 5 sao với 2.400+ phiếu. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về khóa học này tại đây.

Nếu bạn mới bắt đầu bước vào lĩnh vực nhiếp ảnh và có vốn tiếng anh kha khá thì tại sao không thử tham gia vào cơ hội thú vị này để học hỏi với lớp nhiếp ảnh online miễn phí của Harvard bằng cách tạo một tài khoản và nhấn “Start This Course” để bắt đầu. Chúc các bạn thành công!
 
Theo ALISONReddit

Related Articles