[Ảnh đẹp] Chiêm ngưỡng cảnh đẹp đến khó tin của IceLand

Nằm ở Bắc Âu, đảo nằm giữa biển Greenland và biển Bắc Đại Tây Dương, phía Tây Bắc của Anh. Đất nước IceLand từ lâu đã nổi tiếng với phong cảnh đẹp hùng vĩ đến sững sờ, quốc gia được mệnh danh là nơi có vẻ đẹp 'siêu thực'. Mời Quý độc giả đến thăm đất nước tuyệt vời này qua loạt ảnh dưới đây.

Bài liên quan:
[Ảnh đẹp] Hà Nội - Cuộc sống mưu sinh người lao động với góc chụp từ trên cao
[Ảnh đẹp] 15 bức ảnh khiến bạn muốn du lịch Hội An ngay
[Ảnh đẹp] Nét bình dị mà quyến rũ của Việt Nam qua bộ ảnh "Mosaic of Contrast" của nhiếp ảnh gia Rehahn
[Ảnh đẹp] Loạt ảnh đầy cảm xúc với ngôn ngữ hình thể
[Ảnh đẹp] "Magical Underwater World" của nhiếp ảnh gia Junya Nishigawa
[Ảnh đẹp] Chân dung về loài ếch có thể bạn chưa thấy bao giờ 


Iceland là một trong những đất nước được vinh danh là đẹp nhất hành tinh, nơi thu hút khách du lịch ghé thăm nhiều nhất. Đất nước nổi tiếng với phong cảnh ngoạn mục, ý thức bảo vệ thiên nhiên và môi trường của con người... Quốc đảo này nổi tiếng với vẻ đẹp của băng đá, vịnh hẹp và cả những miệng núi lửa phun trào. Đặc biệt, nơi đây còn có những hang động băng đẹp rực rỡ.

Chiếm tới 11% diện tích ở Iceland là sông băng nên khách du lịch thường phải đi nhiều người thành đoàn để đảm bảo an toàn. Nơi đây không chỉ toàn băng tuyết lạnh lẽo như nhiều người nghĩ, khách du lịch còn có lựa chọn đi tắm suối nước nóng được hình thành từ núi lửa phun trào. Đất nước Iceland còn đẹp bởi những thung lũng hiểm trở, những thác nước hùng vĩ đến các mạch nước phun từ núi lửa, theo đó là cuộc sống yên bình từ các làng du mục... 

Mời Quý độc giả tìm hiểu thêm về IceLand qua loạt video hay dưới đây:

Sưu tầm

Related Articles