[Video] Sony A99 II - "quái vật" trong bóng tối

Để cho Sony A99 II thể hiện “bản lĩnh” của mình, youtuber Bramans đã thử để chiếc camera này chụp hình trong một căn phòng tối đen chỉ được thắp sáng bằng hai ngọn nến, kết quả thật đáng kinh ngạc bởi khả năng tuyệt vời từ cảm biến mới của Sony khi đặt ở ISO cao. Trong khi A7S II đã thiết lập các tiêu chuẩn rất cao cho khả năng mà máy ảnh cầm tay dành cho người tiêu dùng, thì a7R II lại không hướng nhiều về phía khía cạnh này, Về cơ bản A99 II kết hợp hai thế hệ vào một package lớn hơn.

>> Bài liên quan: Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

Toàn bộ video dài 2 phút dưới đây cho thấy khả năng tuyệt vời của Sony A99 II ở các mốc ISO cho tới mức cao nhất 25600:

Toàn bộ clip được quay ở độ phân giải 1080p mà không dùng S Log hoặc thao tác hậu kỳ nào. Anh đã sử dụng một chân máy "mỏng manh", và stabilizer 5 trục khi thay đổi các tiêu chuẩn ISO.

Bramans dần dần tăng ISO cho đến khi toàn bộ căn phòng được thắp sáng, và thậm chí, cho tới khi độ nhiễu đạt ấn tượng thấp nhất có thể. Anh sử dụng ống kính Carl Zeiss 135mm f/1.8 prime và chụp ở khẩu rộng. Kết luận đưa ra, đây là thành tựu công nghệ xuất sắc của Sony khi chế tạo được bộ cảm biến nhạy như vậy, và có thể, ngay cả mức ISO 4.000.000 như trên Canon, Sony cũng sẽ đến tay người dùng trong thời gian không xa. 

Sony a99 II theo kế hoạch sẽ có mặt trong tháng sau , hiện đang được đưa ra với giá $3.200 trên BHPhoto.

bramansde cũng tung thêm đoạn video 10 phút này lên mạng để cho thấy khả năng tuyệt vời của Sony a99 II ở các mức ISO cao theo dạng ảnh tĩnh để "soi" kỹ các bức ảnh ở mức 100% crops:

Vài thông số chính được đưa trên BHPhoto:

42.4 MP Exmor R BSI CMOS Sensor & BIONZ X Processor

Frame sensor 42MP full frame

12fps shooting

5-Axis SteadyShot INSIDE Image Stabilization và 14-bit RAW

Hybrid Phase Detection AF System

UHD 4K Video Recording in XAVC S Format

Slow & Quick Motion

Màn hình LCD 3.0" 1,228.8k-Dot Tilting

Viewfinder điện tử 0.5" 2.36M-Dot XGA OLED Tru-Finder

Tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi với NFC và Bluetooth

Bạn có thể tìm thấy ảnh gốc của Bramansde ở định dạng JPEG và RAW của toàn bộ dải ISO thử nghiệm tại Google Drive folder.

 

Theo DigitalRev/bramansde


{fcomment}

Related Articles