Thêm tính năng đếm lượt xem video trên Instagram

Sau công bố mới đây về việc nâng cấp đa tài khoản cho một người dùng, Instagram lại tiết lộ sẽ cập nhật thêm tính năng đếm số lượt xem video chỉ trong vòng vài tuần tới. Số lượt xem sẽ được tính nếu một video được xem ít nhất trong 3 giây. Thay vì chỉ nhìn thấy số lượt likes bên dưới, bạn sẽ biết được số lần clip đó được phát. 

 >>Bài liên quan: Instagram tung bản chính thức cho phép đăng nhập vào nhiều tài khoản

Trên trang blog của mình, Instagram cũng cho biết công ty sẽ còn có nhiều thay đổi được thực hiện với tiện ích video trong năm nay: “Thêm lượt xem là một trong những tính năng đầu tiên mà bạn sẽ thấy trên video Instagram.”


Tại sao tính năng này lại được thêm vào? Câu trả lời là với bộ đếm truy cập, người dùng Instagram sẽ có thể biết được đoạn video nào thực sự phổ biến, khác hẳn với việc đoạn clip có nhiều lượt like. Thông tin về việc bao nhiêu lượt video đã được xem sẽ thay thế cho hình thức feedback bao nhiêu lượt like đã nhận được. 

Xét chung thì hai số liệu này là hoàn toàn khác nhau. Tính năng này sẽ được thêm vào cho người dùng Instagram trong vài tuần tới. Để xem số lượt Likes bạn sẽ phải chọn “Views” (số lượt xem), và thông tin sẽ được hiển thị. Dưới đây là video mô phỏng tính năng này:

 

 

Related Articles