10 bức ảnh bán chạy nhất trên trang 500PX đến nay

Đã 2 năm qua kể từ khi trang 500PX mở rộng phương thức từ một dịch vụ chia sẻ ảnh đơn giản thành hệ thống cấp phép thương mại cho các nhiếp ảnh gia. Đến nay, hoạt động của phương thức này được đánh giá là khá hiệu quả. Chuyên trang Petapixel đã thống kê 10 bức ảnh bán chạy nhất trên website 500px cùng với lý những lý giải tại sao chúng lại được bán giá tốt như vậy.

 

 

#10: “Amazing Matterhorn” của Thomas Fliegner

 

 

"Những màu sắc và thành phần trong bức ảnh này khá là đơn giản, nhưng cho người xem có cảm nhận thật mạnh mẽ. Nhìn theo góc độ truyền thông, các đỉnh núi có thể tượng trưng cho những ý tưởng lớn và quan niệm tích cực.”

 

#9: “Skateboarders” của Marko Mastosaari

 

 

“Kết nối con người là một cách hiệu quả để rút ra những cảm xúc của người xem, và bức ảnh này là một ví dụ hoàn hảo”

 

#8: “Climber Rappelling Into Cave” của Jared Carlson

 

 

“Hình ảnh tối giản này rất linh hoạt, nó có thể được sử dụng thương mại hoặc báo chí. Ngoài ra, người leo núi đã tác động thêm yếu tố con người về lòng can đảm, kiên trì, trong đó có một tác động lớn hơn đến khán giả.”

 

#7: “Bromo Starry Night” của Silentino Natti

 

 

“Một góc nhìn tuyệt đẹp của thế giới mà ta đang sống, cho người xem ngập tràn cảm xúc.”

 

#6: “500px Team” by Evgeny Tchebotarev

 


Bức ảnh trông rất tự nhiên. Đó là một tấm hình thể hiện rõ ràng thực chất về công việc văn phòng của cuộc sống hiện đại thời nay.

 

#5: “Distant Wonderland” của Max Rive

 


“Những con người nhỏ bé sống trong một thế giới rộng lớn đối lập sẽ luôn luôn đảm bảo thu hút mắt nhìn của người xem. Màu sắc và khoảng không gian bao la của bức ảnh thật ấn tượng.”

 

#4: “Blinded” của Max Rive

 


“Vẻ đẹp của ánh sáng và bối cảnh của con người nhỏ bé đứng trên đỉnh thực sự làm cho hình ảnh ấm áp và thoải mái.”

 

#3: “Colors of Faith” của Devesh Tripathi

 


"Sự pha trộn của màu sắc tươi sáng lấy đi sự chú ý của người xem. Đám đông khán giả xòe bàn tay là biểu tượng cho lễ hội và sự đoàn kết. Ngoài ra còn có không gian phong phú, rất hữu ích cho web và in ấn."

 

#2: “Team Collaboration” của Natta Summerky

 


"Khái niệm và sự thực thi trong bức hình khá rõ ràng và dễ hiểu. Cảnh này là relatable và tự nhiên và nó không hét lên "Tôi là một bức ảnh!"

#1: “Doi Inthanon National Park” của Anek S

 


“Phía trên là bầu trời màu sắc sống động đối lập với phía dưới là dải sương mờ truyền thêm cảm hứng, sự tưởng tượng và tự do.”

 

Theo petapixel

Related Articles