Đã có mô hình máy ảnh DSLR chi tiết như thật

Trước giờ bạn thường nghe tới thú chơi xe mô hình tinh xảo đến từng con ốc nhỏ nhất, giờ cũng có cả mô hình cho máy ảnh. Đây quả là tin vui dành cho những người đam mê nhiếp ảnh muốn có được bộ mô hình để cho vào tủ sưu tập của mình.

 


Những gì bạn thấy thực sự là một ổ đĩa USB với vỏ ngoài là chiếc máy ảnh cực kỳ chi tiết. Nếu nhìn lướt qua chắc hẳn người xem dễ nhầm lẫn.

Một chiếc máy ảnh Sony a7R II mirrorless camera? Không! Đây hoàn toàn  là một mẫu USB mới. Sony đã quyết định không phát hành mô hình của a7R II mirrorless. Những gì bạn thấy thực sự là một ổ đĩa USB cực kỳ chi tiết, một phiên bản thu nhỏ của model này.

Mô hình này có thể nói là rõ nét như thật đến từng chữ số.

Các ổ USB máy ảnh gần đây được bán trên eBay với giá khoảng 2.272.000vnđ (4GB dung lượng) bởi một store online có tên internet-time.

Nhìn kỹ vào mô hình máy ảnh thật đáng ngạc nhiên:

Ngoài ra còn có một ổ đĩa USB 4GB $100 mà trông giống như một máy ảnh DSLR Canon 1D X gắn 16-35mm f/2.8 II, đoán chắc là mô hình được làm bởi Canon dành cho báo chí và các đại lý trưng bày. Khi tháo rời “lens” của mô hình USB, thậm chí hãng sản xuất còn có làm cả một nắp body cap để đậy lại. USB trượt ra từ cạnh bên của máy ảnh, còn ống kính được gắn cố định.

Đầy đủ cả phụ kiện đi kèm như phiên bản thật

Còn có USB mô hình nhỏ của Canon rangefinder giá khoảng $100. 

Các bạn có thể vào eBay và tìm với từ khóa “camera replica USB” để tìm cho mình một mô hình máy ảnh ưa thích dành cho mình.

 

 

Related Articles